Áo Đồng Phục Công Ty Viettel – Công Cụ PR Hiệu Quả, Tiết Kiệm

Đồng phục công sở không đơn giản thể hiện nét đẹp văn hóa mà còn là công cụ marketing hiệu quả mang thương hiệu, doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng tiềm năng và ghi điểm trong mắt đối tác. Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã thành công trong việc đó với mẫu áo đồng phục công ty Viettel màu xanh, cam đặc trưng thương hiệu.

1. Đôi nét về tập đoàn viễn thông quân đội Viettel

Viettel là tập đoàn viễn thông lớn nhất Việt Nam được phát triển từ những năm 90. Hiện tại Viettel là thương hiệu số 1 Việt Nam có giá trị cao gấp 3 lần thương hiệu đứng thứ 2 và luôn đứng trong top 50 thương hiệu “đắt giá” Việt Nam.

Bên cạnh chất lượng và dịch vụ hàng đầu, Viettel nổi tiếng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, nắm giữ lòng tin khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là chiến lược marketing giúp mang thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm tới gần hơn khách hàng.

Một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy hiệu quả PR và xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo uy tín trong lòng khách hàng là áo đồng phục công ty Viettel. Chiếc áo được các khách hàng của Viettel đánh giá “đẹp – độc – chất” vừa nhìn có thể nhận ngay ra nhân viên của Viettel.

Áo đồng phục công ty Viettel - Chiến lược marketing hiệu quả
Áo đồng phục công ty Viettel – Chiến lược marketing hiệu quả

Xem thêm: Thiết kế áo đồng phục công ty cao cấp, phù hợp văn hóa doanh nghiệp

2. Áo đồng phục công ty Viettel Store – Thiết kế chuyên nghiệp mang nét đặc trưng thương hiệu

Nhân viên tại các cửa hàng Viettel là người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên việc làm sao để tạo ấn tượng tốt, tạo uy tín trong lòng khách hàng vô cùng quan trọng. Viettel đã lựa chọn kiểu áo polo tay ngắn cổ điển mang đến sự chuyên nghiệp lịch sự đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái khi làm việc cho nhân viên.

Khác với các mẫu áo thun đồng phục công ty thường thấy chỉ có 1 màu đơn điệu. Áo đồng phục công ty Viettel nổi bật với màu cam, xanh. Đây cũng là màu sắc thuộc bộ nhận diện thương hiệu của Viettel. Trên áo cũng có logo được thêu tỉ mỉ phí bên ngực trái vừa là điểm nhấn vừa giúp gây ấn tượng khi gặp đối tác và khách hàng.

Ngoài ra, tên công ty và slogan cũng được thiết kế tại sau lưng giúp mọi người có thể ghi nhớ một cách sâu sắc thương hiệu, thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt dễ dàng thu hút mọi người nhìn.

Chất liệu vải để may áo đồng phục cũng được công ty chú trọng khi thiết kế áo. Chất liệu vải được Viettel lựa chọn để may đồng phục cho nhân viên là vải thun mè.

Điểm đặc trưng của chất liệu này là các lỗ li ti như hạt mè trên bề mặt mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc. Đồng thời giá thành của chất liệu này cũng thấp hơn so với chất liệu vải cotton giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi may đồng phục với số lượng lớn.

Thiết kế áo đồng phục công ty Viettel
Thiết kế áo đồng phục công ty Viettel

3. Đồng phục Hải Anh đối tác đưa hình ảnh Viettel tới gần hơn với khách hàng

Không phải đơn vị may áo đồng phục công ty nào cũng biết cách đưa áo đồng phục trở thành 1 phần của chiến lược Marketing. Và Đồng phục Hải Anh tự hào là một trong số ít các đơn vị làm được điều đó.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, những nét đặc trưng nhất của Viettel như màu sắc thương hiệu, logo, slogan được đưa vào áo 1 cách tinh tế. Khách hàng có thể dễ dàng hiểu được thông điệp cũng như đặc thù của công việc mỗi nhân viên Viettel khi nhìn vào áo.

Bên cạnh Viettel, Đồng phục Hải Anh còn là đối tác chiến lược cho nhiều công ty và tập đoàn lớn như shopee, Samsung, LG… Chúng tôi không chỉ có 2 nhà máy sản xuất trực tiếp được trang bị 100% máy móc hiện đại mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên với kỹ thuật chuyên môn cao. Hải Anh tự tin, các sản phẩm do chúng tôi mang tới là sản phẩm hoàn hảo, đẹp nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Làm sao để may được áo đồng phục có hiệu quả PR tốt, giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hiệu quả như mẫu áo đồng phục công ty Viettel? Hãy để Đồng phục Hải Anh giúp bạn thực hiện điều đó. Chúng tôi tự tin sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn trên con đường phát triển.

Trả lời